[:vi]QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC, VẬT TƯ THIẾT BỊ Y SINH[:]

[:vi][kc_row use_container=”yes” force=”no” column_align=”middle” video_mute=”no” _id=”360112″][kc_column width=”12/12″ video_mute=”no” _id=”265699″][kc_column_text _id=”489571″]

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC, VẬT TƯ THIẾT BỊ Y SINH

Resume, ứng tuyển hồ sơ liên hệ: 

Công ty Cổ Phần Vật Tư và Trang Thiết Bị Y Tế Việt Nam

 Địa chỉ làm việc: Toà G3, Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Hà Nội,

Tel/ Fax: 024 38 26 36 46 | Mobile/ zalo: 096 99 324 99  / 037 99 124 99 

E: hr.vimedtec@gmail.com

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng Ban lãnh đạo
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
  • Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.

Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ trong năm.
  • Các chương trình hội nghị, hội thảo sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
  • Các chiến dịch truyền thông tích hợp thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược & APM; mục tiêu của Công ty.
  • Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
  • Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
  • Phối hợp với các phòng R&D, kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng đến các vị trí và phòng ban liên quan.
  • Xây dựng quy trình làm việc ; huấn luyện đào tạo chuyên môn
  • Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
  • Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
  • Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Lương 8 -12 triệu / tháng + Thưởng hoa hồng doanh số (ngoài lương có thêm phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm).
  • Được cam kết lộ trình thăng tiến, được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ khác theo quy định công ty.

YÊU CẦU KHÁC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Đại học. Đối với Quản lý nhãn hàng Hóa mỹ phẩm, dược, kỹ thuật y sinh, y tế: Chuyên ngành QTKD/Kinh tế/ Marketing.
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
  • Ít nhất 2 năm trong vị trí Quản lý Nhãn Hàng/ Phụ trách truyền thông/ Marketing.Đã làm việc tại khu vực phụ trách.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết trình và đào tạo.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và trách nhiệm với công việc.
  • Chịu được áp lực công việc và nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Biết lập kế hoạch công việc tuần, tháng, năm và hiểu rõ kế hoạch làm việc của nhóm, bộ phận;
  • Có các kỹ năng nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc.
[/kc_column_text][/kc_column][/kc_row][:]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *