TRỢ LÝ QUẢN LÝ KINH DOANH

[:vi]

SALES ADMIN (TRỢ LÝ QUẢN LÝ KINH DOANH) KÊNH ETC BỆNH VIỆN PHÒNG KHÁM 

Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên , Hình Thức làm việc: Toàn thời gian , Bộ Phận: Kinh Doanh 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM

VP Làm việc: Toà G3, Vinhomes Greenbay, Phường Mễ Trì, Quận Nam  Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Web: www.inmed.vn  Email: hr.vimedtec@gmail.com

T/F: 0243 20 559 29 M: 096 40 559 29 – Helpline: 096 99 324 99

Ngành nghề kinh doanh:  Thiết bị y tế, Dược, Dược mỹ phẩm

I. Mô tả công việc

  • Thiết lập tuyển dụng mạng lưới khách hàng, nhân sự phòng kinh doanh
  • Báo cáo doanh số ngày, tuần, tháng gửi các giám sát, quản lý vùng, và lãnh đạo công ty
  • Kiểm tra, đối chiếu và tổng hợp báo cáo doanh số theo tuần, tháng của các trình dược/ nhân viên sales cho các giám sát, quản lý vùng.
  • Theo dõi và tổng hợp chỉ tiêu của mỗi vùng, mỗi trình dược viên mỗi đầu tháng.
  • Theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu của của bộ phận bán hàng hàng ngày, tuần và mỗi tháng. Đôn đốc, nhắc nhở các Giám sát hoàn thành chỉ tiêu và các công việc liên quan.
  • Gửi thông báo các chương trình khuyến mại, hỗ trợ của Công ty cho Bộ phận bán hàng.
  • Tổng kết doanh số, khuyến mại, chiết khấu theo mỗi chương trình trade marketing và tổng hợp toàn bộ tháng.
  • Cuối tháng, tổng hợp, đối chiếu và báo cáo tình hình thực hiện chỉ tiêu theo mỗi cá nhân trình dược viên, mỗi vùng và toàn bộ bộ phận bán hàng cho các giám sát, quản lý vùng và giám đốc bán hàng.
  • Cập nhật danh sách khách hàng mới phát sinh; quản trị dữ liệu về khách hàng.
  • Soạn thảo, quản lý hợp đồng, làm thủ tục thanh lý hợp đồng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng của công ty.
  • Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
  • Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.

II. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp dược / Y tế từ cao đẳng, đại học
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vị trí tương đương.
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
  • Thành thạo MS Office, Internet

III. Quyền lợi

  • BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
  • Được đi du lịch hàng năm theo chính sách Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.

 

Liên hệ ứng tuyển

HR Ms Trần Ngọc Anh

Email: hr.vimedtec@gmail.com

T/F: 0243 20 559 29 M: 096 40 559 29 – Helpline: 096 99 324 99

[:]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *